Chuyên đề 1. “Tổng quan tình hình nghiên cứu về tác động của yếu tố văn hóa đến cầu của người tiêu dùng và phương pháp nghiên cứu đề tài”
Chuyên đề 2. “Nghiên cứu thực trạng tác động của yếu tố văn hóa đến cầu của người tiêu dùng đối với nhóm hàng tiêu dùng nhanh ở Việt Nam”
Chuyên đề 3. “Các giải pháp phát triển cho ngành hàng tiêu dùng nhanh trên cơ sở khai thác ảnh hưởng của yếu tố văn hóa”
Thời gian: 13 giờ 00, ngày 19/01/2016
Địa điểm: Phòng 107, Trường Đại học Kinh tế - Luật
Khu phố 3, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM